Quản lý chi tiết liên hệ

Mục đích

Chi tiết liên hệ giúp marketer theo dõi tất cả các thông tin về một liên hệ, hiểu rõ liên hệ đến từ đâu, có những tương tác gì, đang quan tâm đến sản phẩm gì,…

aiMarketing giúp bạn quản lý chi tiết của liên hệ một cách đầy đủ và trực quan

Hướng dẫn thực hiện

1. Thông tin về liên hệ

  • Thông tin cá nhân

  • Thông tin cá nhân bao gồm các thông tin về Họ tên, email, số điện thoại, giới tính, địa chỉ, lĩnh vực, ngành nghề,… giúp bộ phận marketing thấu hiểu được khách hàng tiềm năng của mình.
  • Trong đó, email của liên hệ sẽ có 1 trong 3 trạng thái:
    Email đã xác thực
    Email chưa xác thực
    Email không tồn tại
  • Để chỉnh sửa thông tin các nhân bạn nhấn chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm và chọn Sửa. Pop-up chỉnh sửa thông tin liên hệ xuất hiện, tại đây bạn nhập khác thông tin tương ứng để cập nhật thông tin cho liên hệ

  • Nguồn thu thập

Nguồn thu thập bao gồm các thông số Kênh marketing, UTM thu thập được từ liên hệ. Khi liên hệ submit trên trang có gắn các tham số truy vấn tương ứng. Xem cách tạo link URL tracking tại đây
Click và biểu tượng mũi tên để xem danh sách Nguồn thu thập, sắp xếp theo thứ tự nguồn thu thập gần nhất hiển thị đầu tiên.

Trong đó:

Kênh marketing: kênh thu thâp liên hệ (tìm kiếm tự nhiên, mạng xã hội,…)
UTM_Source: nguồn quảng cáo (google, facebook, email, youtube,…)
UTM_Medium: phương thức quảng cáo (banner, bản tin, organic,…)
UTM_Campain: tên chiến dịch
UTM_Term: các keyword để đáng dấu nội dung nhất định
UTM_Content: dùng để phân biệt các nội dung tương tự nhau

  • Đang có trong nhóm liên hệ

Danh sách nhóm liên hệ có chứa liên hệ

2. Lịch sử hoạt động

Lịch sử hoạt động ghi nhận tất cả các sự kiện của liên hệ như Submit form, Xem trang, Mở email, Đang trong Workflow, Chuyến sang bộ phận sale,…

Để theo dõi các lịch sử hoạt động của liên hệ bạn sử dụng bộ lọc liên quan đến từng loại tương tác bao gồm:

  • Phân loại Liên hệ bao gồm các loại hành động:
    CTA
    Email marketing
    Form
    Liên hệ
    Nhóm liên hệ
    Xem trang
    Workflow

Để xem lịch sử hoạt động của Liên hệ hoặc Deal bạn sử dụng bộ lọc Phân lọc, để sắp xếp thứ tự hiện thị theo thời gian bạn sử dụng bộ lọc thời gian

Bài viết này hữu ích chứ?