Để đảm bảo nội dung cho Landing page thực hiện chuyển đổi lưu lượng người truy cập thành khách hàng tiềm năng đạt hiệu quả cao cũng như giảm thiểu tỉ lệ thoát trang, bạn hãy dành ra 1 phút kiểm tra lại Landing page bằng việc trả lời một số câu hỏi như:
- Trong vòng 5 giây đầu, người truy cập có thể biết trang của bạn đề cập đến sản phẩm/dịch vụ nào không?
- Nút kêu gọi hành động (CTA) của bạn đã nổi bật chưa?
- Bạn đã làm đơn giản hóa và rút ngón nội dung bằng các gạch đầu dòng chưa?
- Trang Landing page của bạn nói về một sản phẩm/dịch vụ duy nhất hay nhiều hơn?
- Những nội dung không cần thiết, bạn đã loại bỏ đi chưa?
- Landing page của bạn đã có những biểu tượng điều hướng để thu hút sự chú ý của người xem chưa?
- Bạn đã đưa ra những yếu tố để tăng độ tin cậy vào trang Landing page chưa?
- Bạn có thêm video về sản phẩm/dịch vụ của mình vào Landing page không?
- Tiêu đề đã thực sự nổi bật và khớp với toàn bộ nội dung trong Landing page chưa?
- Nút kêu gọi hành động (CTA) của bạn đã nằm ở vị trí thu hút sự chú ý của khách hàng chưa?
Sau khi bạn đã trả lời hết 10 câu hỏi trên, chắc chắn rằng Langding page của bạn sẽ đạt được hiệu quả chuyển đổi cao. Xin chúc mừng