1. Trang chủ
  2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  3. Công cụ chăm sóc khách hàng
  4. Tin nhắn Zalo ZNS
  5. Giới thiệu về tính năng gửi tin nhắn Zalo ZNS cho khách hàng

Giới thiệu về tính năng gửi tin nhắn Zalo ZNS cho khách hàng

Trong việc triển khai hoạt động Marketing, Marketer luôn muốn thông điệp marketing của mình được tiếp cận với nhiều khách hàng nhất có thể. Marketer sẽ sử dụng đa dạng các kênh để tiếp cận được tập khách hàng mục tiêu. Ngoài các kênh gửi tin nhắn như: Email, SMS brandname, có một số hình thức gửi tin nhắn khác cũng rất nhanh chóng và hiệu quả. Đó là Zalo ZNS.

1. Khái niệm về Zalo ZNS

Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng tới tất cả các số điện thoại đang sử dụng zalo. Giúp doanh nghiệp chắm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí.

Zalo OA (Zalo Official Account) là trang kinh doanh chính thức của một doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng zalo.

2. Các loại tin nhắn Zalo OA

  ZNS Template ZNS Follower OA Broadcast
Định nghĩa

 

Là tin nhắn mất phí. Chuyên sử dụng để CSKH. Loại tin này cần đăng ký template (mẫu tin) trước khi gửi.

Là tin mất phí, chỉ gửi được cho người đã quan tâm OA, có thể CSKH hoặc quảng cáo, không cần đăng ký mẫu tin. Là tin miễn phí, chỉ gửi được cho người đã quan tâm OA, chuyên để gửi quảng cáo và thông báo.
Đối tượng tiếp cận SĐT có sử dụng zalo và đã phát sinh tương tác, hoạt động mua bán với DN. Zalo ID của người quan tâm Zalo OA của DN. Zalo ID của người quan tâm Zalo OA của DN.
Tần suất gửi tin Không giới hạn Không giới hạn Tối đa 40 nội dung/tháng/ và 4 nội dung/người nhận/tháng.
Nội dung Có thể cá nhân hóa, chỉ gửi nội dung chăm sóc KH Có thể cá nhân hóa, có thể gửi nội dung quảng cáo Không thể cá nhân hóa, có thể gửi nội dung quảng cáo
Chi phí từ 120vnđ/lệnh thành công

Miễn phí 1000 tin/tháng. Từ tin nhắn 1001 có giá 55đ/tin (bao gồm VAT)

Miễn phí
       

3. Ưu điểm của Zalo ZNS

  • Giúp doanh nghiệp kết nối được với nhiều khách hàng nhờ khả năng gửi thông báo cho tệp người dùng mà doanh nghiệp đã có sẵn.
  • Nội dung tin nhắn đa dạng, phong phú (có thể kèm hình ảnh, nút kêu gọi hành động trong tin nhắn, bố cục tin nhắn có thể được trình bày dạng văn bản hoặc bảng biểu,…)
  • Tương tác hai chiều tốt và miễn phí qua Zalo OA nếu người dùng phản hồi lại thông báo của ZNS.
  • Tiết kiệm chi phí (DN chỉ phải trả chi phí cho những tín nhắn ZNS được gửi thành công tới khách hàng)

4. Trải nghiệm tin nhắn Zalo ZNS trên aiMarketing

Hiện nay, trên nền tảng aiMarketing đã cho phép tích hợp với Zalo ZNS giúp marketer có thể tạo, gửi và quản lý tin nhắn Zalo ZNS để CSKH của doanh nghiệp mình:

 

 

 

Bài viết này hữu ích chứ?