1. Trang chủ
  2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  3. Công cụ chăm sóc khách hàng
  4. Email
  5. Hướng dẫn gửi yêu cầu mở khóa tài khoản gửi email trên aiMarketing

Hướng dẫn gửi yêu cầu mở khóa tài khoản gửi email trên aiMarketing

1. Thực trạng trước đây

Khi tài khoản gửi email của user bị khóa, người dùng phải liên hệ qua nhiều bước trung gian như nhắn tin tới nhân viên tư vấn hoặc bộ phận kỹ thuật MISA để được hỗ trợ, điều này gây mất thời gian và bất tiện cho cả khách hàng lẫn bộ phận hỗ trợ.

2. Giải pháp của aiMarketing

Cho phép nhân viên marketing chủ động gửi yêu cầu mở khóa ngay trên phần mềm. Nhờ đó, dự án có thể tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, giúp khách hàng rút ngắn thời gian chờ đợi và loại bỏ các bước trung gian không cần thiết.

3. Hướng dẫn sử dụng

Khi tài khoản gửi email của bạn ở trạng thái “Tạm thời bị khóa”, hệ thống sẽ hiển thị chức năng “Gửi yêu cầu mở khóa” ngay tại màn hình danh sách email.

Trước khi gửi yêu cầu mở khóa, bạn cần xác nhận đã thực hiện rà soát và tối ưu lại hoạt động gửi email, nhằm đảm bảo tuân thủ các quy định về tỷ lệ trả lại, tỷ lệ spam và nội dung gửi.

  • Nhấn “Gửi yêu cầu mở khóa” và hoàn thành các bước xác nhận cam kết trên giao diện.
  • Yêu cầu sẽ được hệ thống tiếp nhận, chuyển đến bộ phận quản trị để kiểm tra và đánh giá lịch sử gửi email của bạn.
  • Hệ thống sẽ rà soát lịch sử gửi email của tài khoản:
    • Nếu phát hiện có nội dung vi phạm quy định (như gửi nội dung bị cấm, spam…), yêu cầu mở khóa sẽ bị từ chối và tài khoản tiếp tục bị khóa.
    • Nếu không phát hiện vi phạm, hệ thống sẽ hỗ trợ mở khóa MỘT LẦN DUY NHẤT cho mỗi công ty.

Sau khi xử lý, hệ thống sẽ gửi thông báo qua biểu tượng chuông để bạn biết trạng thái mới của tài khoản gửi email.

Bài viết này hữu ích chứ?