Lý do tài khoản email bị khóa gửi đi

Mục đích

Hiện nay, do chính sách của nhà cung cấp dịch vụ những tài khoản email gửi đi có tỷ lệ trả lại, tỷ lệ đánh dấu spam cao sẽ có thể bị đánh giá kém/ khóa tài khoản ảnh hưởng đến chất lượng gửi email của doanh nghiệp.

Với aiMarketing, phần mềm tự động đo lường và thông báo với người dùng về trạng thái gửi email của doanh nghiệp và thông tin liên hệ nếu tài khoản gửi email của doanh nghiệp bị khóa

Hướng dẫn thực hiện

Trạng thái gửi email của doanh nghiệp sẽ được chia làm 3 trạng thái

1. An toàn

Tài khoản gửi email đang hoạt động tốt: các chỉ số tỷ lệ trả lại và tỷ lệ đánh dấu spam đang nằm trong vùng an toàn. Cụ thể:

  • Tỷ lệ trả lại < 2%
  • Tỷ lệ đánh dấu spam < 0.01%

2. Cảnh báo

Tài khoản gửi email trong tình trạng cảnh báo: tỷ lệ trả lại hoặc tỷ lệ đánh dấu spam đang ở mức cảnh báo. Cụ thể:

  • Tỷ lệ trả lại >= 2% và < 4%
  • Tỷ lệ đánh dấu spam >= 0.01% và < 0.05%

Để cải thiện hoạt động email marketing và tránh bị khóa tài khoản gửi đi, bạn hãy:
– Kiểm tra và tối ưu danh sách người nhận
– Cân nhắc nội dung và tiêu đề email gửi đi
– Kiểm tra địa chỉ email dùng để gửi đi

3. Tạm thời bị khóa

Tài khoản gửi email tạm thời bị khóa: 1 hoặc 2 chỉ số tỷ lệ trả lại và tỷ lệ đánh dấu spam đạt đến mức cảnh báo và có thể bị khóa nếu tiếp tục gửi. Cụ thể:

  • Tỷ lệ trả lại >= 4%
  • Tỷ lệ đánh dấu spam >= 0.05%

Nếu tài khoản email gửi đi của doanh nghiệp tạm thời bị khóa, doanh nghiệp sẽ không thể tiến hành gửi email qua email marketing và qua workflow.

Vui lòng gửi email đến địa chỉ [email protected] với tiêu đề “Email – Tài khoản tạm thời bị khóa – [tên công ty của bạn]” và các nội dung khác nếu có để xác nhận thông tin. Chúng tôi sẽ hộ trợ bạn trong thời gian sớm nhất!

Bài viết này hữu ích chứ?