1. Mục đích
Cho phép người dùng tạo và quản lý tin nhắn SMS Brandname tự động ngay trên phần mềm aiMarketing. Hỗ trợ marketer trong công tác chăm sóc khách hàng.
Tin nhắn tự động trên aiMarketing: là tin nhắn SMS và được tự động gửi đến liên hệ khi khách hàng tham gia vào workflow.
2. Hướng dẫn thực hiện
2.1 Tạo tin nhắn tự động
Để tạo tin nhắn tự động trên aiMarketing, vui lòng thực hiện như sau:
- Chọn mục Tin nhắn
- Nhấn chọn Tạo tin nhắn để tiến hành tạo tin nhắn

- Chọn loại tin nhắn cần tạo: SMS Brandname (chăm sóc và kết nối với khách hàng thông qua tin nhắn di động).
- Nhấn Tạo để tiếp tục


Chọn loại tin nhắn: Tự động và nhấn Tạo.

Bạn tiến hành đặt tên tin nhắn và chọn thư mục lưu trữ để dễ dàng quản lý.
Sau khi nhấn Tạo mới, hệ thống sẽ hiển thị màn hình thiết lập nội dung tin nhắn.
Tin nhắn tự động chỉ bao gồm 2 thiết lập:
- Thiết lập chung
- Nội dung gửi tin nhắn

Chúng ta sẽ tiến hành thiết lập các thông tin trên tin nhắn như sau:
(1) Lựa chọn Nhà cung cấp, Tài khoản, Brandname.
- Nhà cung cấp: là các nhà cung cấp đã có tài khoản kết nối
- Tài khoản: là danh sách tài khoản kết nối với nhà cung cấp đã chọn
- Brandname: lựa chọn tên brandname để gửi tin nhắn
(2) Tại mục nội dung gửi: Người gửi có thể nhập trực tiếp nội dung tin nhắn hoặc Chọn nội dung từ mẫu đã lưu.
Lưu ý: Tin nhắn sẽ không gửi đi nếu trong nội dung có chứa các từ khóa bị chặn theo quy định của nhà mạng. Giới hạn số lượng ký tự tin nhắn: 612 ký tự (không bao gồm ký tự cá nhân hóa).

Tại từng mẫu tin nhắn đã lưu, người gửi có thể chọn Sử dụng/ Sửa/ Xóa mẫu.
Sau khi hoàn thành các thiết lập:
- Nhấn Lưu: Tin nhắn đã được tạo và chưa được xuất bản.
- Nhấn Xuất bản: Tin nhắn đã được tạo và được xuất bản (có thể được sử dụng trong workflow)
2.3 Quản lý danh sách tin nhắn
Hệ thống sẽ hiện thị danh sách các tin nhắn tự động hoặc tin nhắn hàng loạt đã được tạo:
- Cho phép lọc, tìm kiếm loại tin nhắn theo bộ lọc có sẵn.
- Cho phép xem, sửa , xóa
Lưu ý: Với các tin nhắn chưa xuất bản hoặc đã xuất bản nhưng chưa được sử dụng trong workflow, cho phép xóa.

2.4 Xem báo cáo hiệu quả của việc gửi tin nhắn SMS Brandname
Ngoài ra, người dùng có thể đánh giá được độ hiệu quả của việc gửi tin nhắn SMS Brandname thông qua báo cáo.
Để xem báo cáo chi tiết của một tin nhắn, vui lòng click đúp vào tin nhắn đó.
Hệ thống sẽ hiển thị bảng Hiệu quả gửi tin nhắn, bao gồm các thông số như sau:
- Số lượng tin nhắn đã gửi
- Số lượng tin nhắn gửi thành công
- Số lượng tin nhắn gửi thất bại
- Số lượng tin nhắn không gửi đi
