Theo dõi báo cáo của Landing page

1. Mục tiêu

Landing page trong ứng dụng aiMarketing được tích hợp tính năng đo lường các chỉ số quan trọng, theo dõi hiệu quả chiến dịch marketing hiện tại. Từ đó, điều chỉnh để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và lên kế hoạch cho những chiến dịch tiếp theo.

Việc theo dõi chỉ số chỉ áp dụng cho những Landing page đã được xuất bản và đưa vào sử dụng.

2. Hướng dẫn thực hiện

  • Đăng nhập vào ứng dụng aiMarketing
  • Tại màn hình làm việc chính của ứng dụng, nhấn chọn danh mục Landing page

Tại màn hình danh sách bạn cũng có thể theo dõi nhanh hiệu quả hoạt động của Landing page thông qua Lượt xem, Lượt submit, Tỷ lệ submit

  • Click đúp vào từng Landing page để xem báo cáo chi tiết.

2.1 Hiệu quả submit form:

  • Lượt xem: Tổng số lượt truy cập tại Landing page của bạn từ đó cho thấy Landing page của bạn có thu hút được khách hàng bấm vào xem không, quảng cáo có hiệu quả không.

    Ví dụ: Khách hàng A liên tục xem cùng một trang landing page 50 lần, điều đó thể hiện trong báo cáo rằng trang đó có 50 Lượt truy cập.
  • Lượt submit: Lượt hành động điền Form bất kỳ trên trang Landing page này từ đó đo lường được hiệu quả của chiến dịch Marketing của bạn.
  • Số liên hệ: Số lượng liên hệ submit Form Bất kỳ trên trang Landing page này.

    Ví dụ: Khách hàng A submit form trên Landing page A 2 lần lúc đó báo cáo sẽ hiển thị Lượt submit là 2, Số liên hệ là 1.
  • Số Lead: Số Lead sinh được từ các Liên hệ thu thập được từ Landing page.

2.2 Biểu đồ thống kê

Cho phép bạn theo dõi các chỉ số trên theo biểu đồ đường từ đó dễ dàng đánh giá, so sánh dữ liệu và dự đoán xu thế

2.3 Form trên trang

Hiển thị hiệu quả phân phối và thu thập của từng form được gắn trên từng Landing page

2.4 Hiệu quả theo nguồn marketing

Hiển thị hiệu quả phân phối và thu thập của Landing page trên từng Nguồn marketing

Bài viết này hữu ích chứ?