Quản lý CTA

Mục đích

CTA (Call To Action) là nút kêu gọi hành động, điều hướng hành vi người dùng, là thước đo giúp đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing. Những người click vào CTA sẽ được chuyển hướng đến trang khác nhằm thu thập email, điều hướng đến trang bán hàng, thanh toán mua hàng,…

CTA trong aiMarketing cho phép bạn quản lý dễ dàng nhờ các công cụ thêm mới, chỉnh sửa, nhân bản, xóa,…

Hướng dẫn thực hiện

1. Thêm mới CTA

Sau khi đăng nhập vào ứng dụng aiMarketing bạn vào danh mục CTA, tại đây bạn nhấn chọn Tạo CTA.
Màn hình thiết kế CTA xuất hiện, bây giờ bạn có thể bắt đầu thiết kế và chỉnh sửa cho CTA

Để xem hướng dẫn thiết kế và chỉnh sửa CTA vui lòng xem tại đây

2. Tìm kiếm và sắp xếp CTA

Sau khi truy cập vào ứng dụng aiMarketing, bạn vào danh mục CTA, mà hình xuất hiện các công cụ cho phép bạn tìm kiếm và sắp xếp CTA

  • Tìm kiếm CTA theo Tên: nhập tên CTA vào ô tìm kiếm, cho phép bạn tìm kiếm CTA đã tạo trước đó
  • Lọc CTA theo Loại: bao gồm CTA dạng HTML/ CTA dạng ảnh
  • Sắp xếp CTA : sắp xếp theo Cập nhật lần cuối gần nhất/ Cập nhật lần cuối xa nhất/ Từ A-Z/ Từ Z-A

3. Thao tác với CTA

Tại màn hình danh sách liên hệ, chọn CTA mà bạn muốn thao tác. Nhấn chọn vào biểu tượng dấu ba chấm, các công cụ xuất hiện, lần lượt click vào các công cụ để tiến hành thao tác

  • Sửa CTA
  • Nhân bản CTA
  • Lấy mã nhúng: cho phép bạn nhúng CTA và các trang website khác. Xem hướng dẫn nhúng CTA vào trang webtise khác vui lòng xem tại đây
  • Xóa CTA

Bài viết này hữu ích chứ?