1. Trang chủ
  2. TỔNG QUAN aiMARKETING
  3. Tổng quan AMIS aiMarketing

Tổng quan AMIS aiMarketing

aiMarketing – Dịch vụ marketing automation là một sản phẩm thuộc Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS.

Marketing automation hay Marketing tự động hóa là việc truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách tự động thông qua phần mềm. Các phần mềm này cho phép tạo một loạt tin nhắn linh hoạt để gửi đến khách hàng mục tiêu. Bạn có thể thiết lập gửi tin nhắn dựa trên hành vi khách hàng.

aiMarketing cung cấp công cụ toàn diện cho phép bạn quản lý liên hệ khách hàng theo chuỗi tự động hóa, thiết kế Landing page chuyên nghiệp, cá nhân hóa Email marketing, chăm sóc khách hàng tận tình bằng workflow

Luồng sử dụng sản phẩm

1. Khách hàng từ các nguồn truy cập vào Landing page bao gồm các tin quảng cáo (banner, poster) trên các website, trang blog, mạng xã hội, google, clip quảng cáo, email quảng cáo.

2. Khách hàng truy cập vào Landing page đã tạo và thực hiện hành động thông qua các công cụ CTA, Form, Pop-up,…

3. Thông tin khách hàng đã thực hiện ở bước 2 đều được ghi nhận, lưu trữ và quản lý trong hệ thống

4. Gửi email marketing nhằm gửi thông điệp sản phẩm đến khách hàng

5. Thông tin liên hệ theo kịch bản đã xây dựng sẵn sẽ tự động gửi email cho khách hàng tiềm năng

1. Landing page

Mục đích của Landing page là thu hút khách hàng truy cập, truyền tải thông tin sản phẩm/ dịch vụ/ khuyến mãi thu thập thông tin khách hàng tiềm năng hoặc dẫn dắt khách hàng thực hiện hành vi mua hàng

Với aiMarketing, người dùng có thể thiết kế landing page một cách chuyên nghiệp, thu hút chỉ với thao tác đơn giản, ngay cả khi bạn không biết gì về lập trình.

Đặc biệt, người dùng có thể tạo các Form, CTA sử dụng trong Landing page hoặc nhúng vào các website khác.

Xem hướng dẫn thiết kế Landing page trong aiMarketing tại đây

2. Quản lý liên hệ

Quản lý tập liên hệ cho phép bạn theo dõi thông tin chi tiết, lịch sử tương tác của liên hệ, từ đó thấu hiểu, đưa ra chiến lược chăm sóc phù hợp. Đồng thời giúp doanh nghiệp tối ưu hóa tương tác trong tương lai để thu hút khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.

Các liên hệ bao gồm liên hệ submit form hoặc được nhập khẩu, tạo mới đảm bảo doanh nghiệp không bỏ lỡ bất cứ khách hàng tiềm năng nào.

Ngoài ra aiMarketing còn cung cấp tính năng liên kết với AMIS CRM-phần mềm quản lý bán hàng giúp việc chuyển đổi giữ liệu giữa Sale và Marketing trở nên dễ dàng hơn.

Xem hướng dẫn quản lý liên hệ với aiMarketing tại đây

3. Tạo Email Marketing

Mỗi thông điệp email marketing gửi đi đều với mục đích tạo khách hàng tiềm năng/ tăng tỷ lệ phản hồi/ duy trì và kết nối với khách hàng cũ.

Khi gửi email marketing, nên gửi cho đúng đối tượng, đúng nội dung mà khách hàng quan tâm, chọn thời điểm gửi mail phù hợp.

Xem hướng dẫn sử dụng email marketing trong aiMarketing tại đây

4. Workflow

Tính năng workflow giúp doanh nghiệp tự động hóa quá trình marketing và chăm sóc khách hàng. Cho phép xây dựng kịch bản tương tác dựa trên hành vi khách hàng.

Với workflow, nhân viên marketing có thể phân loại và gửi email đến từng đối tượng khách hàng cụ thể, quá trình này được tự động hóa hoàn toàn, giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đối mua hàng mà vẫn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Xem hướng dẫn xây dựng Workflow trong aiMarketing tại đây

5. Báo cáo thống kê

29 Agency chia sẽ giúp bạn cải thiện các báo cáo Marketing - P2

Thống kê hiệu quả chiến dịch marketing thông qua Landing page, Form, CTA và Email giúp doanh nghiệp kịp thời điều chỉnh chiến dịch phù hợp với nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Xem hướng dẫn sử dụng aiMarketing tại đây

Bài viết này hữu ích chứ?