1. Mục đích
Cho phép người dùng tạo và quản lý tin nhắn SMS Brandname hàng loạt ngay trên phần mềm aiMarketing. Hỗ trợ marketer trong công tác chăm sóc khách hàng.
Tin nhắn hàng loạt trên aiMarketing: là tin nhắn có nhiệm vụ chăm sóc và kết nối với khách hàng thông qua tin nhắn SMS.
2. Hướng dẫn thực hiện
Lưu ý: Trước khi thực hiện tạo tin nhắn hàng loạt, vui lòng thực hiện kết nối với tin nhắn SMS Brandname. Hướng dẫn xem **tại đây.**
2.1 Tạo tin nhắn hàng loạt
Để tạo tin nhắn hàng loạt trên aiMarketing, vui lòng thực hiện như sau:
- Chọn mục Tin nhắn
- Nhấn chọn Tạo tin nhắn để tiến hành tạo tin nhắn

- Chọn loại tin nhắn cần tạo: SMS Brandname (chăm sóc và kết nối với khách hàng thông qua tin nhắn di động).
- Nhấn Tạo để tiếp tục


Chọn loại tin nhắn: Hàng loạt và nhấn Tạo.

Bạn tiến hành đặt tên tin nhắn và chọn thư mục lưu trữ để dễ dàng quản lý.
Sau khi nhấn Tạo mới, hệ thống sẽ hiển thị màn hình thiết lập nội dung tin nhắn. Tin nhắn hàng loạt sẽ cần thiết lập các phần sau:
Phần 1: Thiết lập chung
Phần 2: Nội dung gửi tin nhắn
Phần 3: Danh sách người nhận
Nội dung của tin nhắn sẽ được preview trên màn hình điện thoại, giúp bạn dễ dàng hình dung về tin nhắn sẽ gửi đi cho khách hàng.

Chúng ta sẽ tiến hành thiết lập các thông tin trên tin nhắn như sau:
(1) Lựa chọn Nhà cung cấp, Tài khoản, Brandname.
- Nhà cung cấp: là các nhà cung cấp đã có tài khoản kết nối
- Tài khoản: là danh sách tài khoản kết nối với nhà cung cấp đã chọn
- Brandname: lựa chọn tên brandname để gửi tin nhắn
(2) Tại mục nội dung gửi: Người gửi có thể nhập trực tiếp nội dung tin nhắn hoặc Chọn nội dung từ mẫu đã lưu.
Lưu ý: Tin nhắn sẽ không gửi đi nếu trong nội dung có chứa các từ khóa bị chặn theo quy định của nhà mạng. Giới hạn số lượng ký tự tin nhắn: 612 ký tự (không bao gồm ký tự cá nhân hóa).

Tại từng mẫu tin nhắn đã lưu, người gửi có thể chọn Sử dụng/ Sửa/ Xóa mẫu.
(3) Chọn nhóm liên hệ nhận tin nhắn: Vui lòng lựa chọn nhóm liên hệ phù hợp để gửi tin nhắn hàng loạt. Hệ thống sẽ hiển thị các thông số liên quan đến số lượng tin nhắn dự kiến gửi đi và số điện thoại không được gửi. Riêng với thông tin Số điện thoại không được gửi tin, Bạn có thể click đúp vào nội dung đó để xem chi tiết.
Bạn không nên gửi quá 2 tin nhắn/ ngày tới cùng 1 số điện thoại để tránh việc bị khách hàng đưa vào danh sách spam.

2.2 Gửi tin nhắn hàng loạt
Sau khi hoàn thành các thiết lập, bạn có thể:
- Gửi tin nhắn cho khách hàng bằng cách nhấn vào nút Gửi ngay
- Hoặc Lên lịch gửi và thực hiện Thiết lập Ngày/giờ gửi.

2.3 Quản lý danh sách tin nhắn
Hệ thống sẽ hiện thị danh sách các tin nhắn tự động hoặc tin nhắn hàng loạt đã được tạo:
- Cho phép lọc, tìm kiếm loại tin nhắn theo bộ lọc có sẵn.
- Cho phép xem, sửa , xóa
Lưu ý: Với các tin nhắn chưa xuất bản hoặc đã xuất bản nhưng chưa được sử dụng trong workflow, cho phép xóa.

2.4 Xem báo cáo hiệu quả của việc gửi tin nhắn SMS Brandname
Ngoài ra, người dùng có thể đánh giá được độ hiệu quả của việc gửi tin nhắn SMS Brandname thông qua báo cáo.
Để xem báo cáo chi tiết của một tin nhắn, vui lòng click đúp vào tin nhắn đó.
Hệ thống sẽ hiển thị bảng Hiệu quả gửi tin nhắn, bao gồm các thông số như sau:
- Số lượng tin nhắn đã gửi
- Số lượng tin nhắn gửi thành công
- Số lượng tin nhắn gửi thất bại
- Số lượng tin nhắn không gửi đi

Ngoài ra, trên phần mềm AMIS aiMarketing còn cho phép tạo và gửi tin nhắn tự động. Vui lòng theo dõi hướng dẫn chi tiết tại đây