AMIS aiMarketing
  • Hướng dẫn sử dụng
    • Quản lý liên hệ
    • Quản lý nhóm liên hệ
    • Landing page
    • Email Marketing
    • Form
    • CTA
    • Workflow
    • Thiết lập
  • Câu hỏi thường gặp
  • Video
  • Kiến thức
    • Blog
    • Khóa học cấp chứng nhận
  • Kênh hỗ trợ
    • Cộng đồng hỗ trợ miễn phí
    • Diễn đàn
    • Hướng dẫn qua youtube
    • Chat trực tuyến
    • Email
  1. Trang chủ
  2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  3. Quản lý dữ liệu khách hàng
  4. Quản lý liên hệ
Đang tìm kiếm...

Tổng đài tư vấn

Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA

Quản lý liên hệ

  • Kết nối aiMarketing với AMIS Bán hàng

    Mục đích Marketing và Bán hàng, làm thế nào để có sự phối hợp hiệu quả? Sau quá trình thu...
  • Tracking user – Theo dõi hoạt động liên hệ trên các website khác

    1. Mục đích Trong quá trình tiếp thị, chăm sóc, bộ phận marketing mong muốn có thể theo dõi các...
  • Quy tắc ghi nhận nguồn marketing của liên hệ

    1. Mục đích Để triển khai các chiến dịch, bộ phận Marketing thường sử dụng nhiều nguồn marketing khác nhau....
  • Nhập khẩu liên hệ

    1. Mục đích Sau khi thu thập được thông tin khách hàng từ việc submit thông tin trên landing page,...
  • Quy tắc đánh giá mức độ tiềm năng của liên hệ

Trước đó
Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA
Danh sách các kênh hỗ trợ
Cộng đồng hỗ trợ miễn phí
Diễn đàn
Hướng dẫn qua youtube
Chat trực tuyến
Email